Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 5 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn được lòng giới trẻ nhất hiện nay 

Mua 3 tặng 1

Chúng ta đang bước qua dần những ngày nghỉ dịch toàn quốc rồi, bạn đã có kế hoạch gì sau khi hết dịch chưa? Cùng cho nhau một cái hẹn quét hết một lượt các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn vào một ngày nghỉ cuối tuần để thỏa cơn cuồng chân cùng với chiếc bao tử réo gọi những món ngon ăn vặt hấp dẫn Sài Thành nhất nào! 

Bánh tráng trộn chú Viên ở Quận 3

bánh tráng trộn chú viên

Bánh tráng trộn chú Viên ở 38 Nguyễn Thượng Hiển, Phường 5 Quận 3

Hầu như giới trẻ không ai là không nghe đến quán ăn vặt bánh tráng trộn chú Viên, nó không chỉ có sức hút với những người yêu thích ẩm thực Sài Gòn mà còn có thể gây nghiện cho những du khách khi đến đây. Thậm chí còn có người từng nói đến với Sài Gòn mà chưa thử bánh tráng trộn chú Viên thì chưa thể tính là đã đến với ẩm thực đường phố Sài Gòn.

Là quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn có tiếng lâu đời bánh tráng trộn chú Viên chưa bao giờ làm thực khách thất vọng bởi bí kíp làm bánh lâu đời kết hợp cùng với những kết hợp topping mới mẻ sáng tạo vừa chua ngọt hấp dẫn huơng vị cũ quen thuộc vừa ấn tượng thơm ngon thừa sức cạnh tranh với những món ăn mới nổi trên thị trường.

Đến nay báng tráng trộn chú Viên đã có thêm những chi nhánh khác ở Sài Gòn ngoài “trụ sở chính” ở 38 Nguyễn Thượng Hiển, Phường 5 Quận 3. Gọi sang “trụ sở chính” là vậy nhưng thực tế quán chỉ là một xe bán bánh tráng trộn nho nhỏ nhưng vô cùng ngăn nắp và sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ tại chỗ cho những thực khách đến thưởng thức, ngoài ra bánh tráng trộn chú Viên cũng có những túi bánh đã được đóng gói sẵn cho khách mang về mà không phải để khách chờ quá lâu.

Bên cạnh bánh tráng trộn quán cũng phục vụ thêm những món ăn vặt ngon khác để chiều lòng thực khách có nhu cầu như khô mực, gỏi xoài chua ngọt,... 

Giờ hoạt động của quán: từ 11h30 - 19h00

Giá thành: 10.000 - 22.000 VNĐ

Xôi chè Bùi Thị Xuân ở Quận 1

Xôi chè Bùi Thị Xuân

Xôi chè Bùi Thị Xuân ở số 111 Q1

Đây cũng là một trong các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn rất nổi tiếng và lâu đời với hơn 40 năm tồn tại và phát triển. Từ một quán nhỏ đến nay xôi chè Bùi Thị Xuân đã phát triển thành một hệ thống lớn ở Sài Gòn với những công thức làm xôi chè cực ngon. 

Thực khách đến nơi đây đánh giá quán có rất nhiều món ăn ngon như xôi trộn, xôi lá cẩm, xôi khúc..., song nổi tiếng nhất vẫn là xôi xá xíu và xôi gà được tẩm gia vị rất đậm đà đặc  trưng và lạ miệng của quán.

Không chỉ có vậy quán còn phục vụ thêm những món tráng miệng bằng những món chè  và nước uống khác cũng rất ngon.

Hiện nay xôi chè Bùi Thị Xuân có các chi nhánh ở các quận trên Sài Gòn, bạn hoàn toàn có thể đến quán để được thưởng thức xôi chè trứ danh nơi đây nhé.

Giờ hoạt động: 7h00 - 18h00

Giá thành: 15.000 - 40.000 VNĐ.

Gỏi khô bò ở Quận 3

Gỏi khô bo

Gỏi khô bò ở vỉa hè 259A Hai Bà Trưng, P. 8 (Đối Diện Công Viên Lê Văn Tám), Quận 3

Gỏi khô bò thì dĩ nhiên quận nào cũng có, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức gỏi khô bò chuẩn vị ngon nhất trong các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn bạn phải đến Gỏi khô bò ở vỉa hè 259A Hai Bà Trưng, P. 8 (Đối diện công viên Lê Văn Tám) Quận 3.

Tuy chỉ là một quầy đồ ăn vặt vỉa hè nhưng gỏi khô bò ở vỉa hè 259A Hai Bà Trưng lại có sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt ngay trong thực đơn vô cùng đa dạng với những topping đi kèm khi ăn gỏi khô bò như  bò khô miếng, đu đủ sợi,.... Ngoài phục vụ Gỏi khô bò nổi tiếng thì ở đây còn có thêm những món ăn vặt khác trong thực đơn như bò bía, rong biển, gỏi cuốn…

Quán ăn ngồi vỉa hè cho nên bạn hoàn toàn có thể vừa ăn gỏi khô bò vừa nhâm nhi trà đá hoặc trà tắc vừa buôn dưa lê với hội bạn bè.

Giờ hoạt động: 12h - 21h30 

Giá thành: 15.000 - 22.000 VNĐ

Bột chiên Đại Thành ở Quận 3

bột chiên

Bột chiên 277 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3

So với các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn làm bột chiên thì quán bột chiên Đại Thành được đánh giá cao hơn một chút. 

Đĩa bột dày, xốp chất lượng tuy rằng không to. Miếng bột được cắt vừa miệng không quá to hay nhỏ được chiên giòn đều không bị cứng hay nhão, nên trong mềm mịn dễ ăn. Mỗi một suất bột chiên thế này thượng dược đi kèm với 2 trứng chiên thêm thơm ngon hấp dẫn. Ngoài ra khi thưởng thức bột chiên Đại Thành còn dùng kèm với nước chấm pha ngon đặc trưng rất vừa vị. 

Quán không chỉ phục vụ bột chiên mà trong thực đơn còn có rất nhiều món ăn vặt ngon khác như bánh bột lọc, gỏi cuốn, há cảo, bánh hẹ chiên trứng… cùng với trà đá hoặc trà tắc càng tăng thêm hương vị thơm bùi ngon miệng của bột chiên.

Giờ hoạt động: 14h00 - 21h00

Giá thành: 20.000 - 33.000 VNĐ

Bánh tráng nướng NTP ở Quận 5

bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng ở Quận 5

Đã là bánh tráng nướng thì ngon nhất phải là bánh tráng nướng NTP ở Quận 5 Sài Gòn. tuy rằng là quán ở vỉa hè nhưng lúc nào cũng rất đông khách, nhân viên phục vụ và chủ quán phải chạy mệt nghỉ. 

Khác với các quán bánh tráng nướng khác, quán bánh tráng nướng NTP không chỉ có bánh tráng nướng truyền thống mà có thêm những công thức và bánh tráng nướng mới khác đi kèm với các phần topping hấp dẫn như hải sản, bò, mực, xúc xích… 

Đặc biệt bánh tráng nước NTP còn có một món ăn mà không quán bánh tráng trộn ở Sài Gòn nào bán đó là Bánh tráng trộn Heo quay thơm ngon ngậy giòn cực hấp dẫn, đảm bảo một lần thưởng thức mười lần nhớ thương!

Quán còn phục vụ các món ăn vặt khác như thịt xiên, hồ lô nướng, lạp sườn… các loại nước phục vụ đi kèm như trà đá, trà chanh đem đến cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực vỉa hè cực ấn tượng.

Giờ hoạt động: 16h30 - 23h

Giá thành: 7.000 - 20.000 VNĐ

Bạn đọc vừa đi qua Top 5 các quan ăn vặt ngon nhất được đánh giá bình chọn cao nhất trong tất cả các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn. Bên cạnh 5 quán ăn vặt ngon nhất này bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các quán ăn vặt khác cũng rất có tiếng dưới đây: 

- Góc Đà Lạt hẻm 386/43B Lê Văn Sỹ, Quận 3

- Thịt nướng số 10 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3

- Chè xoài nha đam mật ong quán Sweet Hut 132 Tân Khai, Quận 11

- Bánh đúc nóng ở 116/11 quán bánh đúc Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận

- Súp cua nhà thờ Đức Bà 86 Nguyễn Du, Quận 1

- Thạch rau câu hẻm đường 20 thước, Quận 4

- Bánh bao thượng Hải 86 - 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5

- Kem dừa số 13 Trần Quốc Toản, Quận 3

- Chè khúc bạch số 68/210 Trần Quang Khải, Quận 1

Ngoài các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn bạn cũng hoàn toàn có thể tự tay trổ tài nấu ăn ngay tại nhà với những món ăn vặt ngon không kém gì các món ăn vặt ngoài quán. Các công thức nấu ăn - pha chế đều được tổng hợp thành các chủ đề nấu ăn khác nhau cho bạn dễ dàng có những lựa chọn phù hợp với bạn.

Chúc bạn thành công lựa chọn được những khóa học nấu ăn phù hợp với mình!

[Tổng số: 1 Trung bình: 3]

Tags: Ăn vặt
Trở thành hội viên